Er žetta ķ lagi??

Ég vissi ekki aš žetta umrędda fyrirtęki vęri til fyrr en ég las žessa frétt.  Allt er nś hęgt aš hafa aš féžśfu... Heilsuvernd... er žetta žį einhvers konar heilsulögga sem fylgist meš aš menn og konur sem komast ekki til vinnu séu örugglega veik...  ég bara spyr, leyfa lög um persónuvernd žetta?  Eru menn ekki į grįu svęši meš einkafyrirtęki sem fylgjast meš heilsufari starfsmanna og hvaš amar aš žeim?

Fyrir utan žaš aš lśkkiš į žessum framkvęmdastjóra er nś ekki beint til aš auka heilsufariš hjį mér amk.... lķtur śt eins og bisnessmašur daušans... sem hann er lķklega fyrst hann hefur nįš aš markašssetja žetta furšulega fyrirtęki.

Svo enn fyrir utan žaš aš žessi frétt er fįrįnleg, vęri ekki nęr aš ręša viš opinbera ašila sem hafa meš žessi mįl aš gera?  Er ekki komiš nóg af andskotans einkavinavęšingu allstašar og ķ öllum skśmaskotum?  Svei.....


mbl.is Tķšari veikindi - Fleiri slys
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig vęri nś aš kynna sér mįlin til hlżtar įšur en mašur fer aš drulla yfir fólk?

Heilsuvernd er mešal annars alsherjar lęknažjónusta fyrir fyrirtęki, ekki spęjarafyrirtęki sem njósnar um žig ef žś ert veikur (žetta er n.b eitt žaš heimskulegasta sem ég hef heyrt).. aftur į móti žarftu aš skila vottorši til žeirra ef žś tekur žér veikindafrķ, alveg eins og fyrirtęki sem kjósa aš sjį um žessi mįl sjįlf krefjast žess aš žś skilir inn vottorši til žķns yfirmanns ef žś ert frį vinnu vegna veikinda. Męli meš aš žś skošir heimasķšu Heilsuverndar, www.hv.is

Og annaš.. žessi mašur er menntašur lęknir, ekki buisnessmašur og er sem slķkur, forstjóri fyrirtękisins.

Tek žaš fram aš ég er į engan hįtt tengd žessu mįli, mér finnst bara leišinlegt aš sjį fólk sem veit ekki neitt en heldur aš žaš viti voša mikiš drulla yfir gott fólk og góš concept! Hefuru ķ alvörunni ekkert betra aš gera??

Reykjavķkurmęr (IP-tala skrįš) 5.3.2009 kl. 18:36

2 Smįmynd: corvus corax

Hvernig er žaš, hefur ekki vinnueftirlit rķkisins eitthvaš meš žetta aš gera og kannski lķka eitthvaš um žetta aš segja? Tekur kannski žetta heilsuverndarfyrirtęki viš tilkynningum um vinnuslys? Hvernig getur atvinnulaus mašur lent ķ vinnuslysi? Vinnur hann kannski viš žaš aš vera atvinnulaus? Žaš er einhvers stašar "feilnóta ķ fimmtu sinfónķunni" ķ žessu mįli finnst mér.

corvus corax, 5.3.2009 kl. 18:45

3 identicon

Žegar veriš er aš tala um atvinnulaust fólk sem tilkynnir vinnuslys ķ žessu samhenig er veriš aš tala um fólk sem er bśiš aš reka en žaš er aš vinna śt uppsagnafrestinn sinn.

Eftir žvķ sem ég best veit fer vinnueftirlit rķkisins meš žaš starf aš tryggja aš vinnuašstaša fólks sé eftir settum reglum og stušlum, ekki aš sjį um heilbrigišismįl og lęknažjónustu fyrir fyrirtęki... en ég tek žaš fram aš ég žekki ekki störf vinnueftirlitsins til hlżtar žannig aš ég ętla ekki aš stašhęfa neitt...

Reykjavķkurmęr (IP-tala skrįš) 5.3.2009 kl. 19:01

4 Smįmynd: Ingimar Eydal

Įgęta Reykjavķkurmęr.

Ef žś skrifašir undir nafni gęti ég įvarpaš žig en žaš aš žś sért śr Reykjavķk gefur vķsbendingu, hmmm, ca. 25-38 įra... kżst alltaf Sjįlfstęšisflokkinn....hmmm, foreldrar lķklega opinberir starfsmenn ķ tryggri stöšu... kannski lęknar sem vinna bęši į LSH og einnig meš einkastofu....

Ok. best aš hętta grķninu og snśa sér aš žvķ aš svara.  Ef žś lest fęrsluna aftur žį séršu aš ég veit ekkert annaš en žaš sem fréttin segir og žvķ er ég aš spyrja spurninga.  Fór į heimasķšu umrędds fyrirtękis sem segir žvķ mišur harla lķtiš um eignarhald, starfsmenn eša annaš.  Rak žó augun ķ aš žarna starfa lęknar, hjśkrunarfręšingar og sjśkraflutningamenn.  Hmmm, er žį fyrirtękiš lķka ķ sjśkraflutningum?

Žaš sem var ašalatrišiš ķ skrifum mķnum var žaš aš upplżsingar um veikindi starfsmanna eru persónuupplżsingar sem eiga aš vera trśnašarmįl viškomandi starfsmanna og vinnuveitenda hans.  Ég set spurningamerki aš veita 3 ašila ašgang aš slķkum upplżsingum.  Einnig er mikilvęgt aš réttindi launafólks séu alveg skżr į žessu sviši.  Ég tel mikilvęgt aš öll starfsemi sem lżtur aš skrįiningum į heilsufarsupplżsingum sé vönduš og ekki notuš til aš fella dóma eins og gert er ķ umręddri frétt.

Hugleišingar mķnar um śtlit framkvęmdastjórans er bara mķn einkaskošun, sett fram į minn hįtt, blanda aš grķni og alvöru.  Žaš kom hvergi fram aš žarna sé lęknir į feršinni... enda skiptir žaš varla mįli.

Nei ég hafši ekkert betra aš gera... var heima meš flensu

Ingimar Eydal, 6.3.2009 kl. 09:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ingimar E

Höfundur

Ingimar Eydal
Ingimar Eydal
Nöldrari af guðs náð. Þreytist aldrei á að koma réttlætinu á framfæri. En ávallt með bros á vör...
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • chicken-truck
  • Halendisferd Draco15-19 juli 07 193
  • ...juli_07_149

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband