Jæja, Geir er ekki kominn tími til....

að þú hættir að koma svona kjánalega fram!  Það er eitthvað gruggugt hvað þú veist alltaf lítið, t.d. er með ólíkindum að þú vissir ekkert um slæma stöðu íslenskra efnahagsmála fyrr en allt í einu... varstu ekki fjármálaráðherra í mörg ár áður en þú varðst forsætisráðherra??  Þetta hljómar ekki trúverðugt.

Ég legg til að þessi ríkisstjórn biðjist lausnar, hún ræður ekki við stöðuna og við landsmenn treystum henni ekki til þess.  Meira að segja Jóhanna talar alltaf eins og hún sé ekki í stjórninni og segir hvað þarf að gera en svo gerist ekkert!!


mbl.is Kannast ekki við pólskt lán
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingimar Eydal

Ég vissi að staðan væri slæm, en treysti því að ríkisstjórnin vissi meira en ég og myndi upplýsa okkur sem hún virðist ekki hafa gert.... Ég vona amk. að fjármálaráðherra (hvar er hann annars, hefur ekkert heyrst í honum síðan hann reyndi að knésetja ljósmæður í sept) og forsætisráðherra viti meira en ég og aðrir venjulegir Jónar Jónssonar þessa lands.  En það lítur reyndar ekki út fyrir að svo sé.

Ingimar Eydal, 7.11.2008 kl. 14:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingimar E

Höfundur

Ingimar Eydal
Ingimar Eydal
Nöldrari af guðs náð. Þreytist aldrei á að koma réttlætinu á framfæri. En ávallt með bros á vör...
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • chicken-truck
  • Halendisferd Draco15-19 juli 07 193
  • ...juli_07_149

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband