Blessašur og takk fyrir mig.

Svona lķšur tķminn, en vissulega rifjast upp ófį stoppin į Brś į ótal feršum milli Akureyrar og Reykjavķkur į nįmsįrum ķ HĶ, oftast bara til aš kasta af sér en oftar en ekki til aš taka bensķn į Skodann (blessuš sé minning hans lķka) og grķpa eitt Prins polo.  Nś ef fleiri voru meš ķ ferš var örugglega pantašur einn Brśarborgari sem einhvern veginn voru alltaf betri en žessir ķ Stašarskįla.

Vonandi veršur nżja žjónustumišstöšin persónuleg meš góšum mat og vinalegu umhverfi.  Ef menn vilja sjį hvernig į EKKI aš byggja eša reka slķkan staš žį mį benda į N1 į Blönduósi sem er ópersónulegur skyndibitastašur, yfirleitt sóšalegur.  Vonandi veršur nżr Stašarskįli meš persónulegri stķl.


mbl.is Brśarskįli ķ Hrśtafirši rifinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Eitt skipti er ég var į hršaferš aš noršan kom ég viš į Stašarskįla til aš kaupa eina pylsu (pulsu) og afgreišslustślkan, yndisleg og falleg, spurši mig blķšlega: "Viltu fį eitthvaš aš drekka meš žessu?"  Ég svaraši: "Jį takk, glas af mjólk."  Hśn hrópaši upp yfir sig svo glumdi ķ salnum:"HAA!!  Žaš hefur enginn bešiš um svoleišis hérna.  Ég skal gį hvort ég get fengiš svoleišis ķ eldhśsinu!"  Svo kom žessi elska meš mjólkurglas og rétti mér brosandi.  Žetta var ķ sveitinni žar sem mömö eiga heima og borša grasiš sitt. (Reykvķska).

Kęr kvešja, Björn bóndiļJš<  

Sigurbjörn Frišriksson, 20.8.2008 kl. 15:07

2 identicon

Mér žykir anda köldu til žéttbżlisfólks ķ skrifum žķnum bóndi sęll.

Öryrkinn (IP-tala skrįš) 20.8.2008 kl. 17:54

3 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Sęll Öryrki.  Žaš var Reykvķkingur sem var aš śtskżra fyrir mér hvaš "tilhleypingar" vęru.  Ég žóttist ekki vita hvaš žaš var.  "Žaš er žegar karlkyns kindunum er hleypt til kvenkyns kindanna til aš hafa mök viš žęr, svo žęr verši ófrķskar."  Žessi Reykvķkingur starfar nś sem blašamašur hjį Fréttablašinu.  Žessi blašamašur er kvenkyns blašamašur og er af mölinni.

Kęr kvešja, Björn bóndiļJš<

Sigurbjörn Frišriksson, 22.8.2008 kl. 21:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ingimar E

Höfundur

Ingimar Eydal
Ingimar Eydal
Nöldrari af guðs náð. Þreytist aldrei á að koma réttlætinu á framfæri. En ávallt með bros á vör...
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • chicken-truck
  • Halendisferd Draco15-19 juli 07 193
  • ...juli_07_149

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband